📰 CONTACT📰 PRIVACY POLICY 📰 DISCLAIMER 📰TERMS 📰मालेगाव 📰नाशिक 📰महाराष्ट्र 📰 देश

खोटी अमिषे दाखवून ग्राहकांची फसवूणक; वित्तीय कर्ज देणारे अनधिकृत डिजिटल मंच व मोबाईल ॲपच्या तक्रारीसाठी ‘सचेत’ पोर्टलचा उपयोग करावा

खोटी अमिषे दाखवून ग्राहकांची फसवणूक करणारे तसेच वित्तीय कर्ज देणारे अनधिकृत डिजिटल मंच आणि मोबाईल ॲप्स यांच्या तक्रारीसाठी 'सचेत' पोर्टलचा https://sachet.rbi.org.in उपयोग करावा असे अवाहन भारतीय रिझर्व बँकेचे मुख्य  महाव्यवस्थापक, योगेश दायाल यांनी  शासकीय प्रसिध्दीपत्रकाद्वारे केले आहे.
प्रसिध्दीपत्रकात नमूद केल्यानुसार  ग्राहकांना व उद्योजक यांना जलद गतीने व विना अडचणी  कर्ज  उपलब्ध करून देण्याची  ग्वाही  देवून अनधिकृत डिजिटल मंच व मोबाईल ॲप्स जाहिरात करतात. या प्रकारच्या खोट्या अमिषांना बळी पडून ग्राहकांची फसवणूक होत आहे. यात कर्जदारांकडून अधिक व्याज व छुपे इतर आकार वसूल केले जातात. कर्जदाराकडून कर्जाची वसूली करण्यासाठी  दडपशाही व  अस्वीकार्य तत्व या  अनधिकृत संस्थाकडून  अनुसरण्यात येते. कर्जदाराच्या मोबाईलवरील डेटा मिळविण्यासाठी  या अनधिकृत बँकाकडून कराराचा गैरवापर केला जात असल्याचे निदर्शनास आले आहे.
अनधिकृत डिजिटल मंच, मोबाईल ॲप्स व बँकांच्या बेकायदेशीर कार्यकृतीला बळी न पडण्यासाठी ऑनलाईन किंवा मोबाईल ॲप्सद्वारे कर्ज देऊ करणाऱ्या कंपन्या, संस्था यांचा खरेपणा व  पूर्वइतिहास ग्राहकांनी तपासून पहावा. ग्राहकांनी  केवायसी कागदपत्रांच्या प्रती अज्ञात व्यक्ती , ऑनलाईन किंवा मोबाईल ॲप यांना शेअर करू नये ही खबरदारी घेण्याचे आवाहन योगेश दायाल यांनी केले आहे. रिझर्व बँकेने दिलेल्या निर्देशानुसार बँका व अबँकीय वित्तीय संस्था (एनबीएफसी) यांच्या वतीने वापरण्यात येणारे डिजिटल कर्जदायी  संस्थांनी  त्यांच्या ग्राहकांना बँकांची व  अबँकीय वित्तीय संस्थांची  नावे सुरवातीलाच जाहिर करावीत. रिझर्व बँकेकडे नोंदणीकृत केलेल्या  अबँकीय वित्तीय संस्था (एनबीएफसी) ची नावे  व पत्ते  तसेच रिझर्व बँकेकडून विनियमित करण्यात आलेल्या संस्थाच्या तक्रारीसाठी  असलेल्या पोर्टल  http://cms.rbi.org.in  मार्फत मिळविणे शक्य असल्याचेही भारतीय रिझर्व बँकेचे मुख्य महाव्यवस्थापक योगेश दायाल यांनी  कळविले आहे.

टिप्पणी पोस्ट करा

थोडे नवीन जरा जुने